Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Tóc nhuộm ombre

Giữ màu lâu hơn so với tóc nhuộm highlights vì thế bạn sẽ không cần nhuộm đuổi khi tóc mọc ra



Ombre là thuật ngữ gốc Pháp miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại. Ngày nay, ombre đã trở thành một kỹ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang.

Xu hướng màu phai Ombre chưa bao giờ thôi làm say đắm các tín đồ thời trang sành điệu. Khá thịnh hành vào những thập niên 70, từng làm mưa, làm gió ở các sàn diễn thời trang, cùng với sự trở lại của các xu hướng cổ điển retro – vintage, xu hướng màu Ombre đang quay trở lại và hứa hẹn bùng nổ vào mùa mốt năm nay.

Sự biến chuyển màu sắc một cách uyển chuyển làm cho màu tóc trở nên độc đáo hơn, mang một vẻ kỳ ảo, bay bổng, đồng thời làm cho chủ nhân của chúng thêm phần thu hút và cá tính.

Những dòng sản phẩm nhuộm tóc mới đang được các hãng mỹ phẩm nghiên cứu và tung ra những loạt màu nhuộm thời trang mang tính hiện đại, vừa mang lại màu sắc ấn tượng, vừa không làm tổn hại cho mái tóc như các dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc của L'oreal Professionnel, Goldwell, Wella, Joico, Davines, Tigi....đây là những dòng mỹ phẩm nhuộm tóc đẹp nhất mang lại hiệu quả cao cho mái tóc nhuộm Ombre tuyệt đẹp.

Tóc nhuộm ombre theo xu hướng này cũng rất dễ phối hợp với các item khác. Nếu bạn muốn thanh lịch thì chỉ cần mix chúng với phụ kiện như giày, túi xách có cùng 1 trong các tông màu của trang phục, hoặc ấn tượng hơn có thể phối với trang phục, phụ kiện cũng có kiểu ombre tương tự.

Màu tóc ombre (chuyển đổi tông màu từ đậm sang nhạt) ngày càng được nhiều người yêu thích, Alex Salon sử dụng hai hoặc nhiều màu cùng tông, nổi bật để tạo thành một sóng màu chuyển đổi sắc thái từ đậm sang nhạt. Màu nhuộm ở phía đuôi nên khác biệt so với màu tóc gốc. Thông thường, nhuộm ombre thường để màu sáng ở phía đuôi, đậm ở chân tóc.

Điểm đáng chú ý của kiểu tóc màu ombre nhuộm highlight chính là phù hợp với bất cứ màu da nào, miễn là bạn chọn màu sắc khéo léo. Tóc ombre dễ giữ lâu hơn so với tóc nhuộm highlights bởi nó dựa trên màu cơ bản là tóc tự nhiên, sau đó sáng dần về phía đuôi. Nhờ thế, bạn không cần nhuộm đuổi khi tóc mọc dài ra, vì phần tóc đuôi vẫn giữ nguyên màu tóc nhuộm.

Tuy nhiên, nhuộm màu ombre lại khá kén kiểu tóc. Nó phù hợp nhất với tóc tỉa lớp hoặc uốn lượn sóng, nhưng không thích hợp với những nàng có tóc thẳng. Vì nó đòi hỏi phải tẩy trắng ở phần đuôi tóc trước khi nhuộm màu nên dễ làm hỏng tóc và chịu nhiều hóa chất hơn.

Để tạo được điểm nổi bật như các ngôi sao Hollywood, hãy chọn màu nhuộm nhạt hơn không quá hai màu so với màu tóc tự nhiên.

Alex Salon xin giới thiệu đến các bạn tham khảo những mẫu tóc nhuộm ombre đẹp nhất trong mùa mốt này.
Alex Salon sẽ thực hiện cho các bạn để mọi người đều sở hữu những kiểu tóc nhuộm đẹp và an toàn nhất nhé.













Mẫu tóc nhuộm dành cho Nam




















Những mẫu tóc nhuộm Ombre theo Tone lạnh (Màu sáng)

















1 nhận xét: