Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

ALEX SALON hân hạnh giới thiệu Màu Nhuộm Tóc Thời Trang Hot Nhất Hiện Nay Dành Cho Các Bạn Trẻ Năng Động.
















Sơ Đồ Đường Đi và Vị Trí Alex Salon 92 Trần phú .P.4 ,Q.5















Phong cách ấn tượng, đi cùng với style thời trang Màu tóc nhuộm hoàn hảo đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay.Với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao V.pop Teen tung tăng trong màu tóc vàng óng ả, tạo nên 1 sức quyến rũ tuyệt vời. Những ngôi sao KHỔNG TÚ QUỲNH, BẢO THY, LƯƠNG BÍCH HỮU, YẾN TRANG-YẾN NHI, KELLY ,ĐÔNG NHI, THỦY TIÊN,THU THỦY,... luôn lựa chọn cho mình những màu nhuộm tóc đẹp mắt, khi xuất hiện trong từng v.clip hay từng pose hình với những màu tóc rực rỡ và sang trọng, tạo nên 1 nét mới lạ,làm nổi bật gương mặt và làn da.



Những tông màu hiện nay đang được yêu thích là những gam màu sáng, ẩn chứa nét dịu dàng như : Xanh khói, Rêu Khói, Vàng Khói, Xám Khói, Vàng sữa, Chocolate sữa, Coffee Sữa, Xanh Sữa, Tím Sữa,Nâu Ánh Cam, đang là những màu hot nhất được nhiều ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc, Việt Nam đang chọn dùng.



Alex Salon với chuyên gia sáng tạo Micheal Cheung tốt nghiệp đại học chuyên ngành hóa học làm việc cho nhiều công ty mỹ phẩm hàng đầu trong nhiều năm qua,đã thiết kế và ứng dụng công nghệ Nanô vi sinh lên men cho các phân tử eron màu tác dụng lẫn nhau,tạo nên 1 hoạt chất màu thẩm thấu vào thân tóc, làm chuyển đổi màu sắc cho sợi tóc mà không gây ảnh hưởng đến sức sống cho nang tóc.



Kỹ thuật nhuộm tóc hạt Nanô là công nghệ mới chỉ có trong các dòng sản phẩm cao cấp của các hãng Davines, L'oreal, Wella, Schwarzkopf, Redken.

Salon Alex sử dụng màu nhuộm tóc của hãng L'oreal kết hợp với kinh nghiệm và khả năng sáng tạo chuyên nghiệp của các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Alex Salon sẽ tạo nên những màu tóc thời trang ấn tượng,Bạn còn đang phân vân lựa chọn, mình nên nhuộm tóc như thế nào? Hãy lắng nghe lời tư vấn,thiết kế cho bạn 1 màu tóc đặc trưng cho khuôn mặt và làn da của bạn.



Alex-Hùng Hân hạnh Chào đón các bạn trẻ đến với Alex's Hair Salon vừa mới khai trương tại địa chỉ : 255 Trần Nhân Tôn P.2, Q.10, một địa chỉ chăm sóc tóc, và làm đẹp cho các bạn trẻ. Hãy tham khảo dịch vụ làm đẹp của Alex's Hair Salonnha.































PHONG CÁCH NHUỘM TÓC CỦA CÁC NGÔI SAO V.POP















































NGHỆ THUẬT NHUỘM TÓC CHUYÊN NGHIỆP CỦA ALEX SALON



































GIỚI THIỆU ALEX SALON VÀ QUI TRÌNH NHUỘM TÓC DÀNH CHO NAM, NỮ VỚI MỸ PHẨM L'OREAL























































































































THIẾT KẾ-SÁNG TẠO NHỮNG MÀU SẮC HỢP VỚI TỪNG LÀN DA,KHUÔN MẶT DO CHUYÊN GIA M.CHEUNG THỰC HIỆN











































































































































































GIỚI THIỆU VỀ ALEX'S SALON















Bảng giá các dịch vụ Làm Tóc & Làm Đẹp



(NHUỘM TÓC MỸ PHẨM HÀN QUỐC : GIÁ TỪ 180-250K



NHUỘM TÓC MỸ PHẨM DAVINES, L'OREAL



GIÁ TỪ 350-450K)







NGOÀI RA ALEX SALON CÒN KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT MỌI DỊCH VỤ LÀM TÓC CHO CÁC BẠN VÀO "GIỜ VÀNG MAY MẮN" TRONG TUẦN - HÃY CALL 0908384058 ĐỂ ĐẶT CHỖ - BẠN SẼ ĐƯỢC PHỤC VỤ CHU ĐÁO VÀ GIẢM GIÁ BẤT NGỜ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét